PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

MƯỜI NHÂN VẬT ĂN VẠ ĐIỂN HÌNH NĂM 2013

 Năm 2013 chắc chắn sẽ được đánh dấu phong trào zân chủ thay đổi khuynh hướng, phương thức đấu tranh từ giành và giật “lòng yêu nước” trên đường phố sang các màn học đòi anh Chí Phèo với các chiêu trò ăn vạ trở thành các sự kiện ăn khách, đem lại tiếng tăm và sự quan tâm của cộng đồng yểm trợ ở hải ngoại. Với góc độ người quan sát, xin điểm lại những sự kiện ăn vạ nổi bật của của phong trào zân chủ quốc nội “vì tiến trình dân chủ cho Việt Nam” năm qua. 

1}Nàng An Đổ Nguyễn (tức Nguyễn Hoàng Vi) tố công an hiếp dâm, nhưng hiếp dâm đâu chẳng thấy, chỉ biết nàng ta về nhà tự chụp hình với đồ lót để khoe! 

2, Thánh nữ Phương Uyên tố công an bóp vếu, có nhà dân chủ nói em ấy bị hiếp dâm, nhưng kỳ thực là màn va chạm giữa em ấy và các anh bảo vệ sân bay khi em ấy bị áp tải từ nhà ông “bố nuôi”, tìm kỹ video được xem là chứng cứ ấy mờ mắt mà chẳng thấy anh nào bóp vếu nổi em ấy cả! 

3}Nhà zân chủ thích sát thương Trương Văn Dũng tố cáo công an đánh gãy ba xương sườn, nhưng chưa đầy một tháng sau anh ấy đã vào Nam ra Bắc như đi chợ , hộ tống cô ả Lê Thị Công Nhân đến gây rối công an phường Thụy Khuê tiếp! 

4}Thánh nữ Lê Thị Công Nhân tái xuất giang hồ sau bao năm lẩn trốn nợ tình nợ tiền từ người tình cũ của chồng, đạo diễn màn tố công an đánh người, nhưng kỳ thực nàng bị ăn đủ cán chổi của bà hàng nước! 

5) Chàng công tử họ Cù tuyên bố tuyệt thực phản đối giám thị trại giam “tự ý” mở cửa phòng giam buổi sáng là “âm mưu giết người” trong hơn 20 ngày, nhưng khi truyền hình vào thăm quan thì anh Cù chẳng giảm tí tẹo kí-lô-gam nào mà còn được vợ bồi bổ cả kho lương thực khiến anh ta tăng cân vù vù, với trọng lượng mà giống heo phải kiềng nể… 90kg!

6} Học tập noi gương Cù Vũ, Hải Điếu Cày cũng tuyên bố tuyệt thực những gần hai tháng, nhưng cũng lúc truyền hình vào thăm hỏi anh ta cũng lập tức tuyên bố …chấm dứt tuyệt thực. Qua báo chí đưa tin về màn lương thực tiếp tế cho thấy, anh này chỉ nghèo hơn chàng công tử họ Cù kia chút đỉnh!

7} Các nhơn sỹ cũng không chịu thua em kém chị, tung tin đồn là Hải Điếu cày bị mất tay trong tù, nhưng bây giờ tay anh ấy đã mọc trở lại. 8} Không chịu kém những anh chị đồng môn, Mẹ Nấm Gấu cũng hùng hổ tố cáo công an đánh người, nhưng khi xem xong video chả thấy công an đâu, chỉ thấy một đám phụ nữ la hét cấu xé nhau cùng với đa số nhận định, đây là màn đánh ghen 

9}Bùi Hằng tố công an dùng vũ khí hủy diệt hàng loạt tấn công đám dân chủ, nhưng hóa ra vũ khí ấy là mắm tôm của chị bán bún rêu. 

10, Lã Việt Dũng “họp chi bộ” với em Nguyễn Thu Trang trong nhà nghỉ bị bố em ấy đánh cho toe đầu, cả anh và ả cùng đồng thành, công an cài bẫy. Sơ sơ mới chừng ấy, chắc chắn các vụ nhỏ lẻ còn nhiều, nhưng là những anh chị zân chủ ít tiếng tăm nên có ăn vạ cũng chẳng được mấy ai để ý, chẳng hạn như chị vợ Lê Anh Hùng tố bị 6,7 thanh niên đè ra tiêm thuốc, bắt nhốt mà chị ấy vẫn bình an vô sự trở về. Những loại ăn vạ tẹp nhẹp này thì nhiều vô kể.
Linh Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét