PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Chân dung Lê Anh Hùng - thành viên ký tên thứ 33 trong nhóm Tuyên bố 258



Lê Anh Hùng “người hùng crazy”

http://lehienduc02.blogspot.com/2013/11/le-anh-hung-nguoi-hung-crazy.html

Gần đây người ta thấy có một số bài viết trên mạng “tố cáo” những người đứng đầu chính phủ Việt Nam do một tác giả xưng tên Lê Anh Hùng. Vậy Hùng là ai?


Lê Anh Hùng

Sinh ngày 27/8/1973, năm 2003 Lê Anh Hùng lập gia đình với Nguyễn Thị Phương Anh. Sau khi lấy vợ không lâu, Hùng có những biểu hiện bất thường như hay cáu gắt, chửi bới, tưởng tượng những chuyện không có thật. Mẹ Hùng – bà Trần Thị Niệm là y sĩ bệnh viện tâm thần TW biết rằng con mình có những triệu chứng của bệnh tâm thần. Thương con, tháng 5/2007 bà đưa con đến khoa Tâm thần bệnh viện Bạch Mai để khám bệnh. Các bác sĩ xác định Hùng bị mắc bệnh “rối loạn tâm thần dai dẳng”, và đồng ý để Hùng được điều trị ngoại trú.
Tuy nhiên bệnh không giảm, Hùng không chịu uống thuốc và chửi bới cả mẹ đẻ. Năm 2008, Hùng chuyển vào Quảng Trị, quê vợ để sinh sống. Tại đây Hùng bắt đầu tán phát các tài liệu vi phạm pháp luật lên mạng internet.
Tháng 12/2009, Công an tỉnh Quảng Trị ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Anh Hùng về “tội vu khống” theo điều 122- Bộ luật hình sự. Tuy nhiên chỉ sau vài buổi làm việc, cơ quan điều tra sớm nhận ra những biểu hiện tâm thần của Lê Anh Hùng. Ngày 29/1/2010, Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định trưng cầu giám định tại Viện Giám định pháp y tâm thần TW (Hà Nội). Biên bản giám định pháp y tâm thần số 19 ngày 15/4/2010 của Viện kết luận “Lê Anh Hùng bị mắc bệnh rối loạn hoang tưởng dai dẳng, mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi”. Do đó Công an Quảng Trị đã đình chỉ điều tra vụ án và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị ra quyết định số 01/KSĐT-AN đình chỉ, chữa bệnh bắt buộc với Lê Anh Hùng, tiếp tục điều trị tại gia đình.
Tháng 5/2012, Hùng ra Hà Nội nhưng không về nhà mẹ đẻ mà lại lang thang ở Hưng Yên và tiếp tục có các bài viết vi phạm phá luật.
Do bệnh nặng, Hùng bắt đầu tưởng tượng ra việc vợ mình là gián điệp, là con nuôi của 3 lãnh đạo Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng và Hoàng Trung Hải. Theo sự tưởng tượng của Hùng, “ông Nông Đức Mạnh buôn lậu vũ khí, ông Hoàng Trung Hải buôn lậu ma túy”…Là “con nuôi” của các vị lãnh đạo cao cấp đến thế nhưng vợ hắn tham gia đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia, suốt ngày bị bắt cóc và cưỡng hiếp, thậm chí bị tiêm thuốc độc??? Chắc vì bị ngộ độc nên giờ thị tích cực thanm gia các hoạt động gây rối do đám rận chủ bày ra

Ngay khi tài liệu của Hùng được đưa lên mạng, các nhà “rân chủ” nhanh chóng đánh hơi thấy việc có thể lợi dụng Hùng vào những hoạt động chống phá chính quyền. Bùi Hằng và một số đối tượng khác đã tìm cách tiếp cận, tâng bốc Hùng và lợi dụng bệnh tật của Hùng vào những âm mưu bỉ ổi.
Thương con, ngày 11 và 14/12/2012, bà Trần Thị Niệm đã viết đơn đề nghị đưa Hùng vào Trung tâm bảo trợ xã hội. Ngày 9/1/2012 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội ra quyết định số 05/QĐ-LĐTBXH tiếp nhận bệnh nhân này vào nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội II ( xã Viên An, Ứng Hòa, Hà Nội).
Nhưng lũ rận đâu dễ buông tha Hùng. Chúng gặp bà Niệm, kích động tình mẫu tử trong bà, ép bà phải đón Hùng ra khỏi Trung tâm. Biết con bệnh nặng nhưng thương con bà đành để Hùng ra khỏi Trung tâm.
Lũ rận chỉ đợi có thế. Chúng tung hứng, kích động để chứng hoang tưởng của Hùng ngày càng nặng thêm. Vì bệnh càng nặng, Hùng sẽ lại càng có nhiều bài viết vu cáo chính quyền. Trong những kẻ tung hứng, lợi dụng người bệnh để trục lợi có cả những kẻ xưng danh nhân sĩ, trí thức như Đào Tiến Thi, và cả những hãng thông tấn như RFA, VOA... Quả là dã man. Chúng la lối yêu cầu Nhà nước phải giải quyết đơn tố cáo của Hùng về việc Nguyễn Phương Anh vợ Hùng bị bắt cóc, tiêm thuốc độc??? Với sự tưởng tượng bệnh hoạn của Hùng có lẽ các nhà viết kịch bản Mỹ cũng nên mời Hùng về làm đạo diễn cho những bộ phim hành động.
Đúng là rận chủ. Từ nước Mỹ xa xôi khái niệm Democracy (dân chủ) được du nhập vào Việt Nam. Có điều cái mà rận chủ ươm mầm toàn nảy nòi ra thứ quái thai, bệnh hoạn. Democracy biến thành 2 quái thai mang tên - đeo mo và crazy. Đeo mo (Demo) là loại rận chủ chẳng có tự trọng, bán rẻ nhân phẩm để lấy chút tiền như Bùi Hằng, Tường Thụy, Phương Uyên. Ngoài ra có thêm cả loại crazy – điên thứ thiệt kiểu Lê Anh Hùng.

Với những khuôn mặt bệnh hoạn này, liệu phong trào “rân chủ” kéo dài được mấy nả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét