PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

HỘI NHỮNG NGƯỜI PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258 LÊN ÁN CHIẾN DỊCH CHỐNG VIỆT NAM TẠI PHIÊN UPR CỦA MẠNG LƯỚI BLOGGER VIỆT NAM - VIỆT TÂN

HỘI NHỮNG NGƯỜI PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258
LÊN ÁN CHIẾN DỊCH CHỐNG VIỆT NAM TẠI PHIÊN UPR CỦA MẠNG LƯỚI BLOGGER VIỆT NAM - VIỆT TÂN

HỘI NHỮNG NGƯỜI PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258 được hình thành từ nhóm gần 700 người ký tên vào bản PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258, hiện nay đã có hơn 800 thành viên, đã nhiều lần lên án hành vi mạo nhận danh xưng cộng đồng blogger Việt Nam phục vụ cho mưu đồ chính trị bất lương, đi ngược lại lợi ích của dân tộc của nhúm người tư xưng là “Mạng lưới Blogger Việt Nam” (MLBVN).

Cho đến nay, tổ chức “Mạng lưới Blogger Việt Nam” đã công khai cùng với Trịnh Hội (Giám đốc Trung tâm VOICE, thành viên Việt Tân, đã bị Công an Việt Nam bóc trần và cấm nhập cảnh vĩnh viễn) tổ chức chiến dịch chống phá phiên Kiểm điểm định kỳ phổ quát UPR của Việt Nam tại UNHCR vào 5/2/2014 tới đây. Việt Tân Trịnh Hội đã tổ chức cho đại diện MLBVN như Phạm Thị Đoan Trang, Nguyễn Anh Tuấn cùng thân nhân một số thân nhân những người phạm tội hình sự chống Nhà nước Việt Nam tham gia đoàn vận động các chính khách, dân biểu, cộng đồng người Việt ở nước ngoài xuyên tạc tình hình nhân quyền tại Việt Nam, lôi kéo cộng đồng quốc tế lên án vấn đề nhân quyền Việt Nam trong phiên UPR theo nội dung xuyên tạc, bịa đặt, vu khống của nhóm người Việt tự làm “nhân chứng” này. Trước đó, một số thành viên khác của MLBVN trong nước như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Hoàng Vi, Châu Văn Thi, Đào Trang Loan… đã xuất cảnh không thành ý định tham gia đoàn này (vì đã bị Bộ Công an đưa vào diện Chưa được phép xuất cảnh vì lý do an ninh). Đồng thời với chiến dịch tốn kém và rầm rộ ở hải ngoại, trong nước các thành viên của MLBVN tiếp tục tìm gặp nhân viên các ĐSQ nước ngoài tại Hà Nội nhằm vận động họ chống Việt Nam tại phiên UPR kia, như cuộc gặp ngày 10/1/2014 được chính blog nhóm MLBVN đưa tin.

Đến đây, mặt nạ của đám Mạng lưới Blogger Việt Nam đã rơi ra hoàn toàn. Chúng lộ diện rõ là những thuộc hạ được Việt Tân lập ra, nuôi dưỡng, chu cấp tài chính, thực hiện các chiến dịch chống phá Nhà nước Việt Nam về nhân quyền. Chúng theo đuổi hết chiến dịch này nối tiếp chiến dịch khác, chống lại chính lợi ích của đất nước, nhân dân Việt Nam. Khởi đầu là đòi xóa bỏ Điều 258 BLHS, ĐUỐI LÝ, chuyển sang giả bộ phối hợp với đám Việt Tân kia phá hoại, cản trở Việt Nam trở thành thành viên UNHCR, THẤT BAI CAY ĐẮNG, nay với thì cả bậu xậu công khai dưới sự điều hành của Việt Tân tiếp tục tổ chức chiến dịch chống phá phiên họp UPR của Việt Nam tại UNHRC.

Qua tìm hiểu BÁO CÁO QUỐC GIA KIỂM ĐIỂM ĐỊNH KỲ VIỆC THỰC HIỆN QUYỀN CON NGƯỜI Ở VIỆT NAM (tại đây), chúng tôi ghi nhận những nỗ lực của Đảng, Nhà nước thúc đẩy các giá trị nhân quyền, xứng đáng là một thành viên UNHCR, đã được cộng đồng quốc tế đánh giá qua số phiếu gần như tuyệt đối trong phiên bỏ phiếu bầu thành viên Hội đồng Nhân quyền LHQ nhiệm kỳ 2014-2016.

Chúng tôi lên án mạnh mẽ hành động thể hiện bản chất “Trần Ích Tắc”, “Lê Chiêu Thống”, phản nước hại dân của nhóm người tự xưng là “Mạng lưới Blogger Việt Nam” nói trên.

Chúng tôi đề nghị chính quyền cần có biện pháp điều tra, xử lý những kẻ này vì ít nhất chúng đã xâm phạm lợi ích Nhà nước, nhân dân Việt Nam qua liên tiếp nhiều hành động tiếp tay, là công cụ cho tổ chức phản động - khủng bổ Việt Tân chống Nhà nước thời gian qua.

BAN ĐẠI DIỆN
HỘI NHỮNG NGƯỜI PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét