PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Ủng hộ “phản bác tuyên bố 258″

Ủng hộ “phản bác tuyên bố 258″

Capture
          Tôi là một công dân Việt Nam bình thường, cũng may là có cái chữ, học đến lớp 9 thì phải nghỉ học do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tôi không phải là người thông minh nhưng cũng không đến nỗi không biết gì. Gần đây lang thang trên một số trang mạng tôi thấy có cái gọi là “Tuyên bố 258” của một nhóm người nào đấy nhằm đánh lừa dư luận, tạo phong trào chống đối. Ôi, thật là rỗi hơi, nhàn cư vi bất thiện, không có việc gì làm thì lại đi làm những chuyện không khác gì bán nước. Tôi quần quật kiếm được từng đồng qua ngày, cũng không quan tâm lắm đến chuyện chính trị nhưng mà không thể không lên tiếng. Lúc đầu tôi cũng không biết điều 258 Bộ luật hình sự là gì, nay mở ra xem mới biết đó là điều quy định về Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Tôi thấy đây là quy định của pháp luật hoàn toàn đúng đắn nhằm bảo vệlợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.
          Mà không biết mấy người này lấy cái gì mà đòi đại diện cho mạng lưới blogger Việt Nam kêu ca, rồi làm rùm beng lên thế này thế kia, đòi Nhà nước phải hủy bỏ Điều 258 Bộ luật hình sự. Ôi thôi, điên hết rồi hay sao ấy. Hà hà, mà nghĩ ra cũng thấy sướng, chúng tuyên bố trời đất gì gần mấy tháng trời chỉ có một số ít người tham gia, trong khi nhóm những người tham gia phản bác lại tuyên bố 258 lại nhiều gấp 10 lần, điều này thể hiện sự thật là đa số người dân đều hiểu cái trò kia của bọn phản động chẳng qua là cái trò mạo danh vớ vẫn, lừa bịp quốc tế để họ nhìn nhận nước ta không khách quan mà thôi, hoặc nhằm tạo cơ hội cho bọn phản động có cái vịn vào mà chống phá. Điều này chứng tỏ sự ủng hộ của đại đa số người dân. À, mà tôi cũng phải ký tên ủng hộ “phản bác tuyên bố 258” mới được. Làm ngay và luôn.
Qua Min

Bài viết mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét