PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Thư cảm ơn Ban Quản trị và độc giả KBC Hải Ngoại


Thưa các bác, các bác, các anh chị Ban Quản trị và độc giả KBC Hải Ngoại,

Nhóm khởi xướng vận động ký tên ủng hộ Việt Nam ứng cử HĐNQ LHQ rất vui khi được biết, nhà báo Nguyễn Phương Hùng, người ký tên thứ 68 với thông điệp gửi cho những cá nhân/tổ chức hải ngoại đang cần mẫn chống phá “The best way to let Viet Nam improves Human Rights is accepting Vietnam become a member of United Nations Human Rights Committee”  vừa gửi thông báo đến trang của Hội Những Người Phản Bác Tuyên bố 258: "Tin vui các cháu Hoàng Nhật Lệ, Võ Khánh Linh và các bạn trẻ: độc giả KBCHN ủng các cháu đông lắm. Nếu VN trở thành thành viên của Uỷ Ban Nhân Quyền LHQ sẽ là câu trả lời mạnh mẽ nhất cho các tổ chức đấu tranh cuội trong và ngoài nước.". Đây là niềm vui, là sự động viên, khích lệ tinh thần rất lớn đối với chúng cháu ngay trong ngày đầu của cuộc vận động.

Chúng cháu nhận thức rằng, việc Việt Nam trở thành thành viên Hội Đồng Nhân Quyền - Liên Hợp Quốc là trách nhiệm và đồng thời cũng là vinh dự cho Việt Nam. Đây không chỉ là một cơ hội tốt để Việt Nam khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế, mà  còn mở ra chặng đường mới cho cả chính phủ, nhân dân Việt Nam cùng nhau xây dựng một đất nước dân chủ, công bằng, văn minh với các mục tiêu cao đẹp “tăng trưởng kinh tế, công bằng xã hội và nhà nước pháp quyền, các quyền con người ở Việt Nam ngày càng được tăng cường”.

Chúng cháu vô cùng cảm động trước tấm lòng luôn hướng về Tổ quốc của nhà báo Nguyễn Phương Hùng và các độc giả KBCHN. Những lời chia sẻ như của bác Phạm Quang Tạ “Việt nam là một đất nước tự do dân chủ thật sự, dù ai có cố tình bôi nhọ thì sự thật vẫn là sự thật. Chỉ người dân đang sống yên bình trên đất nước của mình mới cảm nhận được sự hạnh phúc ấy. Dân Việt nam không bao giờ chấp nhận kiểu dân chủ mà Mỹ đã đem vào Irac, Apganitan, libia...Chết chóc đau thương đã quá đủ rồi”, của bác Vietnamese AmericansTôi có đi nhiều nước, tôi có tìm hiểu về chính trị thế giới, tôi có tìm hiểu về nhân quyền VN và xét tình hình thực tế của VN hiện tại. Tôi khẳng định VN là nước có dân chủ và nhân quyền. Tôi ủng hộ VN ứng cử vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốchay của bác Nguyễn Quốc Thắng Càng theo dõi tình hình thế giới, Tôi mới thấy Việt Nam đáng sống và thanh bình biet bao. Tôi ủng hộ Việt Nam vào hội đồng nhân quyền”….là những nhận xét khách quan, chân thành của những người Việt được đi nhiều nơi trên thế giới.

Chúng cháu mong tiếp tục nhận được sự động viên, cổ vũ từ các bác trong Ban Quản trị và độc giả của KBC Hải Ngoại. Mỗi cá nhân đơn lẻ là một hạt cát, nhưng nhiều hạt cát góp lại sẽ thành bãi cát. Mỗi chữ ký của các bác là một bằng chứng khẳng định tiếng nói của cộng đồng mạng đồng thời cũng là minh chứng rõ ràng chứng minh sự thật về thực thi nhân quyền tại Việt Nam.
TM nhóm khởi xướng
Võ Khánh Linh
 Địa chỉ đã đăng thư cảm ơn: 
http://kbchn.net/tin-tuc/loi-keu-goi-ky-ten-ung-ho-viet-nam-ung-cu-vao-hoi-dong-nhan-quyen-lien-hiep-quoc.aspx?purl=loi-keu-goi-ky-ten-ung-ho-viet-nam-ung-cu-vao-hoi-dong-nhan-quyen-lien-hiep-quoc&type=2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét