PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

KÝ SỰ NGÀY ĐẦU TIÊN KÊU GỌI KÝ TÊN “ỦNG HỘ VIỆT NAM ỨNG CỬ HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN LIÊN HỢP QUỐC”


Với những yêu cầu về thông tin cá nhân có thể nói là khá khắt khe, ngoài họ và tên, ngày tháng năm sinh và đường link trang cá nhân, người tham gia ký tên còn phải cung cấp số điện thoại và địa chỉ. Vậy mà chỉ sau 18 tiếng kể từ khi “Lời kêu gọi ký tên ủng hộ Việt Nam ứng cử vào Hội Đồng Nhân Quyền – Liên Hợp Quốc” được phát tán, đã có 77 chữ ký hợp lệ trên 90 chữ ký tham gia. Lời kêu gọi đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng với những lời chia sẻ đầy trách nhiệm.

Bạn Nguyễn Thế Thuận đến từ Yên Thành, Nghệ An chia sẻ: “Tôi ủng hộ việc Việt Nam ứng cử vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc. Bởi chúng tôi là nhân dân Việt Nam và chúng tôi thấy nước Việt Nam là một nước của dân, do dân và vì dân. Nhà nước Việt Nam luôn hướng tới quyền lợi của nhân dân, luôn hướng tới sự hòa bình dân tộc, Đảng phục vụ cho dân! Tôi thấy Việt Nam có đủ tiêu chuẩn và xứng đáng để được ứng cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc! Kính mong được sự xem xét và phê duyệt của Hội đồng Liên Hợp Quốc! ”

Một bạn trẻ khác cũng lên tiếng: Nguyễn Huy Quang: “Tôi ủng hộ Việt Nam tham gia Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc. Việt Nam là một nước dân chủ, quyền nhân dân chính đáng luôn được Đảng và nhà nước đáp ứng đầy đủ. vì vậy tôi ủng hộ Việt Nam là thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền.”

Cô nữ sinh lớp 12 đến từ thành phố Hồ Chí Minh – Võ Thị Ngọc Huỳnh dường như muốn gửi tới các “nhà dân chủ” made in VietNam đôi dòng nhắn nhủ: “Tôi ủng hộ Việt Nam ứng cử vào hội đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc.Mong rằng từ việc này những kẻ mạo danh người Việt Nam đòi nhân quyền để gây áp lực xuyên tạc vu khống lên nhà nước sẽ xem lại hành vi của mình đồng thời chứng tỏ cho thế giới biết rằng nước tôi là 1 nước có chủ quyền,có nhân quyền chứ không như những điều họ đã biết thông qua một nhóm người.”

“Là người gốc Việt đang sinh sống tại CHLB Đức,tôi hoàn toàn ủng hộ ý tưởng tốt đẹp của các bạn.Xin cám ơn !” – Đó là dòng chia sẻ của bác Nguyễn Thanh Trang – một người con xa quê đang hướng về tổ quốc.

Bạn Đào Lê Quốc Tiến -  một thanh niên tuổi đời còn trẻ nhưng đã có những nhận thức rất rõ ràng và đúng đắn: “1 cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao. Sự ủng hộ của tôi nói riêng và của những người có cùng lí tưởng, có cùng niềm tin vào một Việt Nam phát triển, thịnh vượng, ổn định trong tương lai nói chung hi vọng sẽ góp phần vào việc thúc đẩy đất nước đi lên, giúp cho xã hội thêm công bằng, dân chủ, văn minh. Cá nhân tôi cũng xin cảm ơn sự chân thành của các bạn trẻ, những thanh niên năng động đầy nhiệt huyết đã cùng nhau làm nên sự kiện ý nghĩa này!!! ;) :)”

Số lượng chữ ký đã và đang tăng lên từng phút, từng giờ đã khẳng định tiếng nói đích thực của cộng đồng mạng Việt Nam. Và cho đến giờ phút này chưa thấy bất kỳ hành động “khẩn cầu phá hoại” nào của các “nhà dân chủ”. Hy vọng rằng sự im lặng này đồng nghĩa với việc họ đã biết nghĩ đến lợi ích quốc gia.

Mỗi chữ ký là một viên gạch góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ Lời kêu gọi này:
https://www.facebook.com/groups/1409586975936474/permalink/1420905381471300/

TM Hội những người ủng hộ PHẢN BÁC “Tuyên bố 258”
Hoàng Thị Nhật Lệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét