PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

MỘT CUỘC TRANH LUẬN KHÔNG LÝ LẼ

Tối qua trên facebook Mẹ Nấm Gấu đã diễn ra cuộc tranh luận nảy lửa giữa blogger Võ Khánh Linh - người đã ký tên ủng hộ và truyền tải bản PHẢN BÁC "Tuyên bố 258" trên blog cá nhân của mình và facebooker Mẹ Nấm Gấu - người ký tên ủng hộ "Tuyên bố 258". Cá nhân tôi là người khởi xướng bản PHẢN BÁC "Tuyên bố 258" lại không được mời tham gia, thậm chí còn bị nói là không liên quan. Thôi thì đã nói không liên quan thì tôi sẽ ở ngoài theo dõi. Theo dõi từ những comment đầu tiên đến comment cuối cùng, không có điều gì được làm sáng tỏ, mà ngược lại, facebooker Mẹ Nấm Gấu để lại cho tôi không ít "suy tư, trăn trở"

Mẹ Nấm Gấu nói rằng dùng chữ " Mạng lưới blogger Việt Nam" cho hơn 100 người công khai thì có gì là không được. Tôi xin mạn phép trả lời rằng : mạng lưới blogge Việt Nam chỉ có 100 người ? Mạng lưới blogger Việt Nam khác với mạng lưới người tham gia công khai đấy thưa Mẹ Nấm Gấu (?)



Tôi rất thích câu nói của này của Mẹ Nấm Gấu : yêu nước không có nghĩa là im lặng chấp nhận việc bị tước đoạt quyền tự do ngôn luận. Mặc dù tôi không biết Mẹ Nấm Gấu cho rằng ai tước đoạt quyền tự do ngôn của chị, nhưng đối với tôi và nhóm PHẢN BÁC " Tuyên bố 258" thì người tước đoạt quyền tự do ngôn luận của chúng tôi lại chính là một cây "đại thụ" ủng hộ "Tuyên bố 258". Phải chăng vì chúng tôi phản đối họ nên họ tìm cách phá chúng tôi (?)

Thật lòng tôi không hiểu bản PHẢN BÁC của chúng tôi có gì nguy hiểm và thâm độc tới mức họ phải ra lời "khẩn cầu" báo cáo sai phạm để PHÁ chúng tôi (?)



Mẹ Nấm Gấu khẳng định không nhân danh ai nhưng để nói đến hơn 100 blogger tham gia ủng hộ " Tuyên bố 258", Mẹ Nấm Gấu lại dùng từ Mạng lưới blogger Việt Nam - tất cả những người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam (?) Các bạn thấy sao ? 

Hoàng Thị Nhật Lệ

2 nhận xét:

  1. 1. Nếu lấy thân phận là "nhóm " hay "tập thể trang mạng" hoặc đại diện nhóm nào đó thì còn tạm chấp nhận,cái kiểu "cứt nát hạng 3 đòi làm chocolate hạng 1" (sorry vì bậy 1 chút ) thì chẳng thể ngửi được.
    2.Luật pháp chủ thể của chế độ xã hội nào sẽ bảo đảm cho quyền lợi chủ thể của chế độ xã hội đó ( nhóm bọn Mẹ Nấm Gấu nên học luật trước khi đòi lách luật,bọn này không hiểu về luật mà còn đòi lách luật! ).Dĩ nhiên nếu nhóm 100 người này không muốn chịu quản lý của pháp luật thì pháp luật cũng chẳng bảo vệ họ làm gì ( May mà nhóm này chưa gặp trẻ trâu, ăn nói bốp chát bố láo kiểu như họ thì gãy răng lâu rồi !) Và dĩ lẽ đương nhiên họ chưa nắm được hết quyền tự do ngôn luận ( cao nhất là Mỹ cho quyền tự do... chửi bới, nhưng nếu vu khống thì chắc chắn sẽ hầu tòa vì họ cũng đòi nhân quyền nếu như bị bịa đặt vu khống ! )
    3.Nhóm 100 người này nghĩ là trời bằng cái xung nồi nhà họ, và chuyện gì họ cũng biết vì cái hố xí nhà họ như thế nào thì họ nghĩ xã hội cũng vậy, thật nực cười !
    Những kẻ muốn vác mõm ăn không, không phải lao động thì cũng chẳng thiếu, nên mở mồm kêu khổ chỉ vì không biết làm ăn, không chăm chỉ cũng chẳng phải ít, lúc nào mà chẳng kêu khổ!
    Nếu họ không chịu tác động của tổ chức phá hoại nào thì dư luận đánh giá những việc họ làm với những việc họ nói .
    Nhưng nếu họ có kiên quan đến các tổ chức phá hoại ( có bằng chứng liên quan ) thì đề nghị xích lại cách ly không để bệnh dại lan tràn !

    Trả lờiXóa