PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Mơ ước của một Siu nhơn


Nhà rân chủ lóc cóc leng keng Nguyễn Lân Thắng bỗng nhiên vụt sáng sau ngày “ nằm xuống ( lòng đường ) cho đất nước đứng lên . Khi đi lại trên giang hồ , chàng có hỗn danh “ Siu nhơn”, chàng mạnh hơn kiến , nhanh hơn rùa , chàng nổ to hơn kho đạn Long Bình “ Một mình chống chọi hơn trăm công an “.
Là một siu nhơn nhưng chàng không trùm mền và mặc quần lót bên ngoài quần dài như Superman trong film A- mé – ri- cà .Chàng rất thư sinh với một vẻ đẹp như cụ Nguyễn Du đã nói “ mày râu nhẵn nhụi , áo quần bảnh bao “ . Mấy tay chụp ảnh dạo phải ghen tỵ với mớ máy ảnh đắt tiền luôn lủng lẳng trên cổ chàng . Ngoài nghiệp vụ săn ảnh , Siu nhơn còn là một cầu thủ của No Ú Football club dù rằng dáng vẻ lão Hạc của chàng không lấy gì đảm bảo chàng có thể chạy nổi 1 vòng sân vận động Mỹ Đình . Chàng có lối đối nhân xử thế rất khôn khéo. Chàng luôn xuất hiện trong các dịp ăn nhậu họp hành cùng thủ lĩnh No Ú , anh “ Dũng giao cấu “ thế nhưng khi anh “Dũng giao cấu” nằm hộp vì giao cấu với con nít , chàng phủi ngay “ không quen , không quen “. Chiêu này là chiêu truyền thống của mấy anh Việt Tân . hễ ông Việt Tân nào khủng bố ở Việt Nam bị công an tóm là mấy anh la “ tụi tui khai trừ thằng này khỏi đảng lâu rồi “.
Siu nhơn nghĩa là không phải người bình thường cho nên nếu siu nhơn có mơ ước thì mơ ước đó phải quái quái , không giống ai .
Mơ ước rất bự của chàng là được nói ….điêu thoải mái con nhái , vu khống người khác xả láng vỡ máng cho nên chàng vác cái tuyên ngôn “ bác bỏ 258 “ do chàng và No Ú soạn thảo sang tận Thái Lan trình cho cái tổ chức nhơn quyền gì đấy . Chàng ước ao khát khao ngoại bang xía vô nội tình đất nước của chàng , phá bỏ một điều luật do nhân dân nước chàng đặt ra . Ở Thái Lan chàng mặc sơ mi , mang balo hai tay trao cái 258 cho bà gì đấy . Bức ảnh “Nụ cười 258 “ ấy trong nhiều ngày được đồng bọn chàng chuyền tay nhau xem như một thắng lợi to lớn trong công cuộc đấu tranh cho quyền được nói điêu . Hình như mấy ông Tây bà Đầm lấy mớ giấy lộn 258 ấy gói xôi thì phải , phong trào 258 của siu nhơn xẹp đâu mất , à không , trước khi xẹp Siu nhơn & No Ú bị thiên hạ ( các Blogger ) rủa cho một trận vì cái tội mạo danh họ . Đành rằng ai cũng có quyền ước mơ , không ai oánh thuế ước mơ , nhưng có những ước mơ bệnh hoạn ( hay ngu ngốc) thì không ai dại xì ra mà phải chôn kín vào lòng . Vì là một siu nhơn nên chàng dũng cảm hơn người thường khi một lần nữa xì ra một mo ước rất tào lao và nhí nhố, có hơi hướm của một tay ghiền game ĐỘT KÍCH . Chàng mơ ước Việt Nam được tự do mua bàn súng đạn . Lập luận của chàng khiến thiên hạ té ngửa :
“các nhà lập quốc Hoa Kỳ đã quyết định rằng việc cấm sỡ hữu và sử dụng súng chỉ giúp cho bọn tội phạm có thêm lợi thế so với người lương thiện “

Hình như siu nhơn sống trong một không gian , thời gian khác loài người chúng ta thì phải . Các vị G. Washington, T. Jefferson…. đã tịch gần 3 thế kỷ , nước Mỹ ngày nay làm sao mà so với nước Mỹ ngày xửa ngày xưa hả trời ? Dân Mỹ phát ngán vì chuyện tự do sỡ hữu súng, bắn giết tràn lan , họ đang cãi nhau rần rần đến nỗi ông Obama phải cân nhắc cấm hay không . Vậy mà anh chàng siu nhân này lại khoái một xã hội đầy rẫy súng đạn . Nếu chàng mà đúng thì các nước chỉ việc phát cho dân mỗi người một cây súng và giải tán cảnh sát , khỏi tốn tiền lương .
Dù có tư duy nhí nhố của mấy chú nhóc lậm game bắn giết online đi nữa siu nhơn cũng là một nhà rân chủ , phải biết cách gắn ước mơ của mnình vào rân chủ như các fan Nhật Ký Yêu nước Mỹ khen Bà Tưng “ dancing không áo lót “ là “có nhận thức đúng đắn về nhân quyền “. Siu nhân cho rằng chỉ những nhà nước độc tài mới cấm dân sở hữu súng cho dễ đàn áp dân !!! Là nhà rân chủ nhưng kiến thức chiến tranh chính trị của siu nhơn lại lùn vô cùng . Một chính quyền muốn đàn áp dân thì dân có súng họ cũng đàn áp chứ làm gì có khái niệm niệm dễ hay khó ở đây .
Ngẫm cho kỹ thì anh chàng siu nhân này vừa dốt vừa khoái nổ thì chúng ta vẫn phải yêu mến ảnh , vì ảnh rất hồn nhiên , chất phác , nghĩ sao nói vậy . Qua mồm anh chàng chúng ta dễ nhìn thấu bụng dạ , tư duy các nhà rân chủ hơn là các bài viết yêu nước giả cầy của họ .
Cảm ơn siu nhơn vì sự hồn nhiên , đáng iu
Và nếu như tôi là …chủ trại hòm thì tôi còn iu quý siu nhơn hơn nữa, một xã hội súng đạn là nơi ăn nên làm ra của cộng nghiệp mai táng !!!!!
 — cùng với Ut To,Màu Hoa ĐỏPa Tri Ot Nguyen và 17 người khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét