PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

HỘI NHỮNG NGƯỜI PHẢN BÁC “TUYÊN BỐ 258” TRẢ LỜI ĐỀ NGHỊ XIN GIA NHẬP HỘI CỦA BẠN TỪ ANH TÚ


Ngày 30/10/2013, Hội Những người Phản bác Tuyên bố 258 đã nhận được đề nghị tham gia Hội từ FB của bạn Từ Anh Tú. Admin Võ Khánh Linh đã thay mặt Hội hỏi trực tiếp bạn Từ Anh Tú về lý do muốn tham gia Hội, được bạn này cho biết, mục đích muốn tìm hiểu về Hội với lý do cùng là người Việt, cần tôn trọng ý kiến của nhau vì mỗi người đều có suy nghĩ riêng, và không chửi bới, thóa mạ, dè bỉu. Bạn Võ Khánh Linh cho biết, vì đánh giá cao quan điểm (ban đầu) này của bạn Từ Anh Tú nên đã thông báo trên Facebook của Hội để các thành viên xem xét vì Tú cũng như bạn Gió Lang thang đều là “trường hợp đặc biệt”!
Qua tìm hiểu về bạn Từ Anh Tú, các thành viên trong Hội nhận thấy:

- Từ thông tin thu thập được trên blog http://googletienlang.blogspot.com/2013/06/tu-anh-tu-thanh-vien-nou-au-tien-uoc.html, chúng tôi được biết, bạn Từ Anh Tú sinh ngày 06/07/1986, quê quán thôn Đại Phú, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, nguyên sinh viên trường Cao đẳng Y Tế Thái Nguyên. Vì các hoạt động viết blog xuyên tạc bị cơ quan an ninh bắt quả tang ngày 13/05/2011 nên đã bị Hội đồng kỷ luật trường CĐYT Thái Nguyên đuổi học từ ngày 02/ 06/ 2011, giao cho gia đình cùng địa phương quản lý, giáo dục. Từ đó, Từ Anh Tú đàn đúm với nhóm biểu tình No-U…Như vậy, xem ra con đường học hành lỡ dở, lại chuyên tâm “đàn đúm” với đội ngũ “quân khu Bờ Hồ” giống bạn Gió lang thang không thể có “hy vọng” gì nhiều hơn ở sự chia sẻ quan điểm. Admin Hương Lan Lê từng đã mở stt riêng để bạn Gió Lang thang giao lưu với các thành viên của Hội nhưng đã sớm thất vọng vì thái độ của bạn này.

- Gần đây, Từ Anh Tú bị công an tỉnh Hưng Yên điều tra về việc tàng trữ và phát hành trái phép cuốn sách Bên thắng cuộc của Huy Đức, và chắc chắn còn nhiều nghi vấn khác khiến bạn Tú được công an đang quan tâm “lục lọi” tiếp. Vì bạn Tú đang là đối tượng điều tra của ngành công an, bởi vậy, chúng tôi thấy việc “giao lưu” với bạn không an toàn chút nào!

- Qua bài viết http://timlaisuthat.blogspot.com/2013/09/rat-ngac-nhien-khi-thay-trang-hiep-hoi.html, chúng tôi được biết, Từ Anh Tú cùng hội thuyền với nhóm biểu tình Hoàng Sa FC của Aduku Adk (một admin của nhóm trên mới bị bắt vì tội giao cấu với trẻ em). Đây là nhóm hội những bạn “yêu nước” bằng biểu tình, mượn cớ lấy tinh thần phản đối Trung Quốc làm lá chắn cho nhiều hoạt động gây rối ở Thủ đô. Đồng thời, bạn này còn là thành viên cộm cán của “Hiệp hội cave gái gọi cao cấp Việt Nam” và đồng tình với nhận định bài viết “thế giới ảo không chỉ đem lại cho họ “nghề zân chủ” mà còn là nơi tìm kiếm lạc thú, thả câu, săn mồi, bắt bướm” giống như thủ lĩnh Aduku Adk của anh bạn Tú này. Qua FB của Từ Anh Tú, chúng tôi chỉ thấy những thông tin, nhận định một chiều về tình hình đất nước, là đòi hỏi quyền hò hét, gây rối, đòi người, cản trở cơ quan công an làm việc với “bạn bè” của họ…E rằng thật khó có sự “chia sẻ quan điểm” hay tôn trọng ý kiến giữa bạn Từ Anh Tú với các thành viên trong Hội.

Từ những xem xét nêu trên, các thành viên trong Hội kiên quyết từ chối “kết nạp” bạn Từ Anh Tú. 

Đây là trả lời chính thức và cũng là quan điểm, đánh giá của Hội Những Người Phản bác Tuyên bố 258 về đề nghị gia nhập Hội của bạn Từ Anh Tú.

T/M Hội Những người Phản bác “Tuyên bố 258”
Lê Hương Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét