PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

HOÀNG THỊ NHẬT LỆ: YÊU NƯỚC HAY HẠI NƯỚC



Có những kẻ từng mang quốc tịch Việt Nam nhưng lại sẵn sàng làm tay sai cho đế quốc, lê máy chém đi khắp miền Nam tàn sát đồng bào vô tội. Có những kẻ từng là con dân Việt Nam nhưng khi đứng trên đất Mỹ đã dõng dạc tuyên bố rằng “biên giới nước Mỹ kéo dài đến vĩ tuyến 17”. Và cũng chính những kẻ ấy sau khi tháo chạy sang Mỹ sau cuộc biến động ngày 30/4/1975 đã thành lập nên cái gọi là đảng Việt Tân hay Tân Việt gì gì đó có trụ sở đặt tại Mỹ, có đảng viên mang quốc tịch Mỹ nhưng lại luôn miệng kêu gào đòi “canh tân” Việt Nam. Ấy thế mà chính những kẻ ấy lại là những kẻ “phá hoại” tích cực nhất, ban đầu là diễn biến hòa bình, giờ lại là “kháng thư phản đối Việt Nam ứng cử Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc”. Có vẻ như những “nhà yêu nước” này rất sợ Việt Nam vươn ra Thế Giới.

KHI CÔNG DÂN MỸ “YÊU” NƯỚC VIỆT !

Có những người Mỹ “xịn” – những người Mỹ mang quốc tịch Mỹ có tình yêu thiết tha với mảnh đất hình chữ S. Họ có thể là cựu binh đã từng tham chiến ở Việt Nam. Họ cũng có thể là những người Mỹ yêu chuộng hòa bình đã ủng hộ cuộc chiến giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam. Tình yêu Việt Nam của họ xuất phát từ trái tim với mong muốn Việt Nam ngày càng phát triển. Nhưng cũng có không ít những người Mỹ “fake”- những người Việt mang quốc tịch Mỹ luôn nung nấu lòng căm thù. Họ là quan chức trong bộ máy Ngụy quyền đã tháo chạy khi Sài Gòn thất thủ ngày 30/4/1975. Họ cũng yêu nước, lòng yêu nước của họ xuất phát từ hận thù, từ việc bị “cộng sản Bắc Việt” tước bỏ cuộc sống nhung lụa trên đầu nhân dân. Với mong muốn trả thù, phục hận, họ đã lập nên một cái gọi là “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” có trụ sở tại Mỹ, và dĩ nhiên, đảng viên của họ cũng mang quốc tịch Mỹ. Họ đã và đang chống phá Việt Nam từng ngày.

KHÔNG ĂN ĐƯỢC THÌ ĐẠP ĐỔ ?

Có vẻ như từ sau khi thỉnh nguyện “chia sẻ quyền lực với Đảng Cộng Sản Việt Nam” không được đáp ứng, các “nhà yêu nước” Việt Tân đã nuôi lòng căm hận, quyết tâm không ăn được thì đạp đổ cho bằng được. Vì thế nên dù chưa một ngày về Việt Nam kể từ khi ôm hận “đu càng” sang Mỹ nhưng họ vẫn sẵn sàng chống phá mỗi khi có thể. Trước kia là phản đối Việt Nam ra nhập WTO, rồi lại đến kêu gọi Tổng thống Mỹ “chú ý” đến nhân quyền Việt Nam, giờ lại “kháng thư” phản đối việc Việt Nam ứng cử Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc sau đó là đòi chính phủ Việt Nam thả những "tù nhân lương tâm" như luật sư trốn thuế Lê Quốc Quân hay yêu râu xanh Dũng Aduku. Có vẻ như những “nhà yêu nước” mang quốc tịch Mỹ này rất sợ Việt Nam phát triển thì phải.

MỤC ĐÍCH THẬT SỰ CỦA LỜI KÊU GỌI KÝ TÊN ỦNG HỘ VIỆT NAM ỨNG CỬ HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN – LIÊN HỢP QUỐC

Bác Nguyễn Biên Cương thật sâu sắc đi đã nhận định đúng mục đích thật sự của Lời kêu gọi ký tên ủng hộ Việt Nam ứng cử Hội Đồng Nhân Quyền – Liên Hợp Quốc. Lời kêu gọi ký tên “không nhằm gửi gắm gì Liên hợp quốc hay các tổ chức quốc tế mà mục đích là tập hợp các tiếng nói của người Việt Nam thể hiện sự đồng lòng với Chính phủ. Ủng hộ đường lối đối ngoại của Nhà nước, đồng thời dấy lên phong trào lên án, tẩy chay những nhóm người Việt kiểu như nhóm “Tuyên bố 258”. Là một công dân Việt Nam, hiểu rõ tình hình Việt Nam, chúng ta hãy thể hiện lòng yêu nước bằng hành động, hãy cùng chúng tôi lên tiếng trước những sự kiện mang tính trọng đại của quốc gia. Thời gian tham gia ký tên đã không còn nhiều, các bạn còn 3 ngày để nói lên tiếng nói của mình, hãy để quốc tế biết đâu mới là tiếng nói chân chính của nhân dân Việt Nam và cũng để cho "một số kẻ" thấy cái sự "yêu nước" bằng mồm của họ thật đáng khinh bỉ.

http://phanbactuyenbo258.blogspot.com/2013/10/loi-keu-goi-ky-ten-ung-ho-viet-nam-ung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét