PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

TỔ QUỐC LINH THIÊNG


Hẳn các bạn đã từng nghe câu hát “Tổ quốc linh thiêng” trong bài hát Tổ quốc gọi tên mình với âm hưởng đầy ngân vang, day dứt mỗi chúng ta khôn nguôi:

“Tôi đang nghe Tổ quốc gọi tên mình
Bằng tiếng sóng Trường Sa, Hoàng Sa dội vào ghềnh đá
Tiếng Tổ quốc vọng về từ biển cả
Nơi bão tố dập dồn, chăng lưới, bủa vây

Tổ quốc linh thiêng, tổ quốc linh thiêng
Ngọn đuốc hòa bình trên tay rực lửa
Biết bao triệu mỗi người thao thức tiếng Việt Nam
Biết bao triệu người lấy thân mình che chở

Tổ quốc linh thiêng, tổ quốc linh thiêng
Ngọn đuốc hòa bình trên tay rực lửa
Tôi lắng nghe, tôi lắng nghe, tôi lắng nghe Tổ quốc gọi tên mình...”

TỔ QUỐC LINH THIÊNG  TỔ QUỐC LINH THIÊNG - âm hưởng hiển linh từ lịch sử dựng nước/giữ nước cha ông ta, từ lời tuyên ngôn hùng hồn “NAM QUỐC SƠN HÀ” của danh tướng Lý Thường Kiệt “Sông núi nước Nam vua Nam ở/Rành rành định phận tại sách trời” đầy quốc khí khiến quân thù phải nhụt chí.



Đúng vậy, chúng tôi – HỘI NHỮNG NGƯỜI PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258 đã chọn cái tên TỔ QUỐC LINH THIÊNG cho fanpage của HỘI với ước mong đây sẽ là nơi gặp gỡ của những người con yêu đất nước, yêu Tổ quốc, nơi chúng ta cất lên tiếng nói bằng linh hồn, nhiệt huyết, khát vọng từ chính bản thân mình.

HNNPBTB258 tuy mới khởi xướng trong thời gian chưa đầy 3 tháng, nhưng đã khiến những kẻ mạo danh “Mạng lưới Blogger Việt Nam” và hệ thống truyền thông của bọn phản động điên đảo qua sự thành công của 2 cuộc vận động  “ PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258 ỦNG HỘ VIỆT NAM ỨNG CỬ VÀO HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN LIÊN HIỆP QUỐC. Đây là nền tảng để HNNPBTB258 hy vọng vào một sự đồng hành cùng cộng đồng blogger/facebooker của những người con yêu Tổ quốc trong công cuộc đấu tranh vì một nền dân chủ thật sự, vì hòa bình và phát triển của đất nước, đồng thời, vạch trần bộ mặt thật của những kẻ cơ hội, lợi dụng, mạo danh.

TỔ QUỐC LINH THIÊNG mong nhận được sự chào đón, chia sẻ, ủng hộ từ chính các thành viên HNNPBTN258 và các bạn cùng chí hướng!
TM. BAN QUẢN TRỊ
Linh Nguyễn


1 nhận xét:

  1. phanbactuyenbo258 nên dẫn đường link panpage TQLT lên để độc giả có thể truy cập nhanh đến. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian cho độc giả tìm kiếm!!!

    Trả lờiXóa