PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

HÀNH TRÌNH PHẢN BÁC (KỲ CUỐI)


30/09/2013 - Ngày cuối cùng trong hành trình phản bác. 20 ngày không phải là một quãng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để chứng minh sức mạnh đoàn kết của cộng đồng mạng. 20 ngày, với hàng trăm chữ ký mà những người tham gia chủ yếu là học sinh, sinh viên đủ để cho thấy sự quan tâm của giới trẻ đến những vấn đề chính trị của quốc gia. Với 20 ngày, đủ để khẳng định đâu mới là tiếng nói thực sự của mạng lưới blogger Việt Nam.

Còn nhớ những ngày khi bản “Tuyên bố 258” được tung lên các trang mạng xã hội, người khen thì ít mà người chê thì nhiều. Ấy thế mà chỉ với 103 chữ ký, không hiểu sao những người tự xưng - nhà “dân chủ” vẫn dám gọi bản yêu sách của mình là “Tuyên bố của mạng lưới blogger Việt Nam”, “ Tuyên bố của giới trẻ”. Không hiểu sự “dân chủ” của họ nằm ở đâu khi mượn danh người khác nhằm phục vụ  những mục đích chính trị của mình. Đúng là con giun xéo lắm cũng phải quằn. Đây không phải là lần đầu tiên những người này mượn danh cộng đồng nhưng lần này, họ đã ngang nhiên sử dụng “mạng lưới blogger Việt Nam” làm tấm bình phong cho hành động cầu viện ngoại bang của mình.


Bất chấp mọi hành động phá hoại của đám người tự xưng “dân chủ”. Bản phản bác “Tuyên bố 258” vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Công sức của cả nhóm sau những ngày mà thần kinh căng như dây đàn, từ lo quảng bá bản phản bác đến tìm cách đối phó với những hành động phá hoại của nhóm “dân chủ” là những Email động viên, những tin nhắn quan tâm hỏi han từ cộng động mạng. Sau khi khóa danh sách ký tên và sàng lọc loại bỏ những chữ ký giả mạo, phá hoại. Chúng tôi sẽ công khai danh sách chữ ký trong thời gian sớm nhất. Một cuộc chiến mới còn đang ở phía trước mà theo như bác Đông La thì đây là cuộc chiến giữa bóng tối và ánh sáng – cuộc chiến truyền thông của nhóm Tuyên bố 258 và PHẢN BÁC “ Tuyên bố 258”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét